Để hàng Việt Nam ‘chạm’ tới thị trường Pháp

Theo Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, với việc EVFTA đi vào hiệu lực từ tháng 8/2020, nếu có sự chuẩn bị, cam kết lâu dài và chiến lược đúng đắn, doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tại thị trường Pháp, đặc biệt là phân khúc khách hàng phổ thông đại trà thông qua các hệ thống đại siêu thị.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/lDL0qw9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ