Doanh nhân Lại Đăng Giỏi: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ “5 chữ T”

Doanh nhân – Doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với muôn vàn thách thức, do thời cuộc biến động không ngừng. Với mỗi một doanh nhân, ai cũng có chiến lược riêng cho sự phát triển doanh nghiệp của mình. Song, không ai có thể phủ nhận nền tảng cho sự phát triển doanh nghiệp bền vững chính là yếu tố mang tính chủ quan, xuất phát từ chính bản thân doanh nhân, từ người lãnh đạo doanh nghiệp, ấy là: Tâm - Tầm - Tài - Trí - Tín.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/MN1sxiT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ