Người đàn ông xây dựng thương hiệu mắm của riêng mình trên đôi chân không lành lặn

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những chai mắm có hương vị đúng nghĩa của mắm, để mọi người, nhất là những người lao động có cơ hội được nếm thử hương vị của một chai mắm chất lượng mà giá cả vừa phải. Đó là tâm niệm của ông Trương Thành Nam (1968), chủ cơ sở thương hiệu mắm Tuyết Hạnh tại Điện Bàn, Quảng Nam.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/CT1EyaR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ