Người xây dựng thương hiệu “Cà phê công bằng Eatu”

Là người nặng lòng với cây cà phê Eatu (Đắk Lắk) nên ông đã đi một đoạn đường dài, đồng hành với bà con nông dân nơi đây đưa hạt cà phê đặc sản Eatu ra thế giới. Đồng thời, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Công Bằng Eatu Trần Đình Trọng cũng dồn tâm sức xây dựng thương hiệu riêng và “cắm lá cờ” cho vùng đất Eatu lên “bản đồ” cà phê của Việt Nam.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/ofJ7pQM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ