Bánh mì Khói: Hành trình từ căn phòng 20m2 đến chuỗi nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng toàn quốc

Từ một căn phòng chỉ vỏn vẹn 20m2, bánh mì Khói đã “thắp lửa” cho ngành ẩm thực đường phố Việt Nam. Với công thức độc đáo và tầm nhìn táo bạo, thương hiệu này không chỉ trở thành cơn sốt tại Đà Nẵng mà còn mở rộng mạng lưới nhượng quyền trên khắp cả nước.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/TICb9tu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ