Chuỗi siêu thị WinMart tăng cường hàng hóa đảm bảo cung ứng phục vụ nhân dân trong đợt bão số 3

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 – Yagi, nhu cầu mua, tích trữ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu của người dân tăng cao, để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, chuỗi siêu thị WinMart (thuộc Công ty WinCommerce - thành viên Tập đoàn Masan) đã tăng cường hàng hóa, đảm bảo cung ứng phụ vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/Hg4tbBJ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ