Cup’n’Care: Thương hiệu cà phê Việt với khát vọng vươn tầm thế giới

Xuất phát từ nỗi băn khoăn “Cà phê Việt Nam ở đâu trên bản đồ cà phê đặc sản thế giới?”, chị Nguyễn Thị Bích Chi cùng đồng đội của mình đã nghiên cứu và cho ra đời Cup’n’Care - thương hiệu cà phê của người Việt mang trong mình sứ mệnh đưa hạt cà phê Việt vươn tầm thế giới.

from Doanh nghiệp nhân lực https://ift.tt/9QFN5aE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PVFCCo thuộc “Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023”

TikTok bị cấm: Bài học từ đất nước tỷ dân Ấn Độ